• Trang Chủ
  • Tin Tức
  • Microsoft ra mắt 'Trung tâm chuỗi cung ứng' với khách hàng là Kraft Heinz, Daimler

Microsoft ra mắt 'Trung tâm chuỗi cung ứng' với khách hàng là Kraft Heinz, Daimler

Microsoft ra mắt 'Trung tâm chuỗi cung ứng' với khách hàng là Kraft Heinz, Daimler

Microsoft Teams, pictured, is among the products that will have built-in integrations with the tech company’s new Supply Chain Center.
Microsoft Teams, trong hình, là một trong những sản phẩm sẽ được tích hợp sẵn với Trung tâm chuỗi cung ứng mới của công ty công nghệ này.

 

Microsoft đang tìm cách cạnh tranh trong không gian công nghệ chuỗi cung ứng với một số công cụ mới được thiết kế để tích hợp các hệ thống chuỗi cung ứng khác nhau.

Công ty công nghệ vào thứ Hai đã thông báo rằng họ đã tạo ra:

  • Một sản phẩm mới, được gọi là Trung tâm chuỗi cung ứng của Microsoft, được thiết kế để giúp khách hàng kết nối dữ liệu trên nhiều ERP và giải pháp quản lý chuỗi cung ứng của bên thứ ba;
  • Một cách mới để đóng gói các sản phẩm của mình, được gọi là Nền tảng chuỗi cung ứng của Microsoft, cho phép công ty tiếp thị các giải pháp khác nhau liên quan đến chuỗi cung ứng cho khách hàng.

Theo một bài đăng trên blog của Microsoft , công ty hàng tiêu dùng đóng gói Kraft Heinz Bắc Mỹ, nhà sản xuất xe tải Daimler Truck Bắc Mỹ và công ty thể hình iFit đã sử dụng công nghệ này như một phần của giai đoạn xem trước .

Ba công ty đã giúp thử nghiệm công nghệ mới với tư cách là khách hàng xem trước, đã sử dụng các dịch vụ mới của Microsoft để giải quyết các vấn đề khác biệt trong quản lý chuỗi cung ứng. Kraft Heinz đã sử dụng trung tâm chuỗi cung ứng để tăng tính linh hoạt; iFit đã sử dụng nó để tối ưu hóa chi phí vận chuyển; và Daimler đã sử dụng nó để quản lý các nhà cung cấp và phụ tùng xe tải.

Mitch Arends, phó chủ tịch điều hành và người đứng đầu hoạt động của Kraft Heinz Bắc Mỹ, cho biết: “Nền tảng này mang lại cho nhóm của chúng tôi khả năng linh hoạt hơn – đánh giá rủi ro và cơ hội nhanh hơn bao giờ hết. “Nói một cách đơn giản, nó cung cấp khả năng hiển thị từ đầu đến cuối mà chúng tôi cần để giữ sản phẩm của mình trên bàn ăn của mọi người trên khắp Bắc Mỹ và không có gì quan trọng hơn thế.”

Các công ty khác có thể đăng ký dùng thử công nghệ như một phần của giai đoạn xem trước chính thức, bắt đầu từ tuần này. Một số khách hàng của Microsoft sẽ tự động có quyền truy cập vào bản dùng thử như một phần của các thỏa thuận hiện có của họ, theo bài đăng trên blog.

Microsoft đã cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau có thể giúp quản lý chuỗi cung ứng. Nó có Dynamics 365, một ERP và Azure, một nền tảng điện toán đám mây. Công ty công nghệ này cũng đã ký hợp đồng mới với các chủ hàng và thiết lập các quan hệ đối tác khác, chẳng hạn như tích hợp dữ liệu để quản lý đơn hàng với FedEx, để phát triển hơn nữa công nghệ chuỗi cung ứng của mình.

Nhưng trước khi có Trung tâm chuỗi cung ứng, Microsoft không có cách rõ ràng để tiếp thị hàng loạt sản phẩm và tích hợp quản lý chuỗi cung ứng của mình, theo Mike Bassani, tổng giám đốc chuỗi cung ứng và ứng dụng kinh doanh tại Microsoft.

Bassani cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Giờ đây, bạn thực sự có loại sản phẩm trung tâm một trong hai cú đấm này trong [Dynamics 365] và loại sản phẩm có nan hoa hoặc sản phẩm bao quanh trong Trung tâm chuỗi cung ứng của Microsoft.

Hệ thống mới nhằm mục đích hoạt động như một đầu nối cho cả các sản phẩm nội bộ của Microsoft và các sản phẩm bên ngoài của Microsoft. Trong một thông cáo báo chí , Microsoft nhấn mạnh Trung tâm chuỗi cung ứng sẽ có thể kết nối với các ERP khác, như SAP và Oracle. Công ty công nghệ cũng lưu ý rằng FedEx, FourKites, CH Robinson và Overhaul đều xây dựng trải nghiệm gốc trên nền tảng để dễ sử dụng.

Chia sẻ lên Facebook Chia sẻ lên Twitter